Examine This Report on giá xe rush

Wiki Article



Chiếc xe SUV cỡ nhỏ của Toyota ra mắt một phiên bản duy nhất trang bị động cơ 2NR-VE dung tích one.5L, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và momen xoắn cực đại 136 Nm, có thể đạt tốc độ tối đa lên đến one hundred sixty km/h, được trang bị hộp số tự động 4 cấp. 

Tất CảSo sánh xeThủ tục vay ngân hàngTư Vấn Kỹ ThuậtTư vấn mua xeTư Vấn Phong Thủy

Toyota Rush thế hệ mới là một trong những chiếc SUV lai MPV có ngoại hình hấp dẫn nhất hiện nay.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, giúp người lái tự tin xử lý các tình huống bất ngờ. 4 / nine

Về trang bị, cũng như nhiều xe cùng phân khúc, Toyota Rush chỉ dừng lại ở ghế bọc nỉ. Nếu muốn xe sang trọng và sạch sẽ hơn, người mua sẽ phải chi thêm tiền để bọc da cho ghế xe 7 chỗ này.

Авто в хорошем состоянии, вложений не требует. Двигатель и муфта работают без нареканий; ходовая часть вся поменяна. Второй владелец. Летняя резина на литье в подарок.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Toyota Raize hoàn toàn mới – KHUẤY ĐẢO CUỘC CHƠI, mẫu SUV đô thị đầu tiên trong dải sản phẩm của Toyota tại thị trường Việt Nam.

Dòng xe SUV cỡ nhỏ five+2 chỗ Toyota Rush 2021 với mệnh danh là “tiểu Fortuner” thực sự là được nhiều người Việt quan tâm, bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm và lợi thế như:

Nhưng điểm đặc biệt nhất trên bản Ultimo là hệ thống giảm xóc TRD Sportivo, kết quả hợp tác phát triển giữa các kỹ sư của Toyota và TRD ở Indonesia, kiểu thiết kế phù hợp với nhiều điệu kiện mặt đường, thời tiết và tần suất sử dụng.

Its smaller minimal turning radius makes sure great maneuverability on area streets. Aerodynamic design and agile 1.5L engine contributes to low fuel use.

Với một chiếc seven chỗ cỡ nhỏ thì phải chấp nhận một số hạn chế nhất định, không thể đòi hỏi cao hơn.

Nếu anh chị mua xe và đăng ký xe tại tỉnh khác cần tối thiểu 214 triệu và nguon tối đa cần 614 triệu.

Về cơ bản, Toyota định vị Rush là một chiếc SUV, giống như một chiếc Fortuner con. Hiện tại, Toyota Rush 2021 đang được bán tại Việt Nam với một biến thể: S AT1.5 với bảy chỗ ngồi.

Toyota Rush là mẫu xe mới và lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam năm 2018. Cho tới Helloện nay Toyota Rush đã và đang có doanh số bán ổn định trong phân khúc xe 7 chỗ cỡ nhỏ

Report this wiki page